ติดต่อ Connex Property ทางไลน์ ติดต่อ Connex Property ทาง facebook ติดต่อ Connex Property ทาง Message Facebook ติดต่อ Connex Property ทาง โทรศัพท์มือถือ
หน้าหลัก / ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ “Grow and Go” เดินหน้าส่งมอบบ้านคุณภาพ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ “Grow and Go” เดินหน้าส่งมอบบ้านคุณภาพ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ “Grow and Go” เดินหน้าส่งมอบบ้านคุณภาพ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ “Grow and Go” เดินหน้าส่งมอบบ้านคุณภาพ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ “Grow and Go” เดินหน้าส่งมอบบ้านคุณภาพ

ที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดีบนพื้นฐานด้านความยั่งยืน

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ก้าวสู่ปีที่ 39 อย่างแข็งแกร่ง สานต่อการพัฒนาแนวคิดการบริหารงานและวิสัยทัศน์ด้านการพัฒนาโครงการรับกระแส Sustainability

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน โดยได้ตั้ง Goal เดียวกันกับทุกส่วนขององค์กร เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตาม Global Trend ด้าน Sustainability ทั้งยังเดินหน้าพัฒนาแผนด้านความยั่งยืนให้เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ นับจากนี้

“การส่งมอบบ้านคุณภาพบนพื้นฐานความยั่งยืนนั้น ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมุม Human centric โดยมุ่งเน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง พร้อมมุ่งมั่นในด้าน Sustainability ที่ปัจจุบันทุกภาคส่วนทั่วโลกต่างให้ความสำคัญและร่วมมือกันเพื่อดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพลิกฟื้นความยั่งยืนให้กลับมาสู่โลกใบนี้อีกครั้ง ถือเป็นภารกิจหลักที่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ นำมาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาแผนงานของทุกแผนกในองค์กรครอบคลุมทั้งแผนระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว ให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติด้านความยั่งยืนที่ประกาศเป้าหมายการเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ในปี 2050 และปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2065”  นายชูรัชฏ์ กล่าวถึงวิสัยทัศน์การก้าวสู่สังคมความยั่งยืน

 

ด้านพฤติกรรมและมุมมองของผู้บริโภคเกี่ยวกับประเด็นความยั่งยืนนั้น นายชูรัชฏ์ แสดงความเห็นในประเด็นดังกล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคในไทยหันมาใส่ใจเลือกบ้านที่พัฒนาบนพื้นฐานความยั่งยืนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะเพิ่มมากขึ้นนับจากนี้ เพราะทุกคนล้วนตระหนักว่า ‘ผลกระทบที่ได้รับจากการละเลยด้านความยั่งยืน เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวมากขึ้นในทุกวัน’ ดังนั้น หากมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลด

ผลกระทบดังกล่าวได้ ทุกคนก็อยากที่จะมีส่วนร่วม ในส่วนของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เองนั้น เรามุ่งมั่นดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายความยั่งยืนให้ครอบคลุมทุก Stakeholders อาทิ ลูกค้า ผู้ถือหุ้น สิ่งแวดล้อม สังคม คู่ค้าทางธุรกิจ รวมถึงฟันเฟืองสำคัญเพื่อให้เราบรรลุเป้าหมายนั้นก็คือบุคลากรภายในองค์กรทุกส่วนงาน ที่ปัจจุบันได้ผลักดันให้เกิดความตระหนักรู้ด้านการลด Resource ผสมผสานไปกับเนื้องานที่ทำ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราปลูกฝังในทุกระดับทั่วทั้งองค์กรภายใต้บรรษัทภิบาลที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ ทั้งยังเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถส่งข้อเสนอแนะว่าในส่วนงานต่างๆ นั้น มีแนวททางส่งเสริมและสนับสนุนด้านความยั่งยืนเพิ่มเติมในด้านใด หากพิจารณาเห็นว่าเหมาะสมก็จะนำแผนหรือแนวคิดนั้นมาใช้ปฎิบัติจริงต่อไป เพราะเราต้องการให้ทุกคนภายในองค์กรมีส่วนร่วมในการนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืนได้ตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ร่วมกัน”

 

 

 

เรามองว่าเราคือ ‘Citizen of the World’ ซึ่งบทบาทหลักคือต้องทำทุกทางเพื่อให้ทุกสิ่งบนโลกสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืนทั้งลูกค้าและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ด้วยการเดินหน้าทำกิจกรรมด้าน 3R ได้แก่ Reduce – ลดการใช้ Reuse – นำกลับมาใช้ซ้ำ และ Recycle – นำกลับมาใช้ใหม่ เพื่อลดการเกิดขยะ (Zero waste) และประหยัดพลังงาน (Energy Saving) รวมทั้งการผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์คัดสรรผลิตภัณฑ์และวัสดุก่อสร้างที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดรักษ์โลกมาใช้พัฒนาบ้านของ ลลิล พร็พเพอร์ตี้ แล้ว เรายังนำ Global Trend ในด้าน Net Zero และ Global Warming มาต่อยอดแผนการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานด้านความยั่งยืนของเราด้วยเช่นกัน”   นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หรือ

เบอร์โทรศัพท์ +66 99-019-9900 ไลน์ @connexproperty FB Messenger FB Messenger WhatsApp WhatsApp